Latest Movie :
Home » , , » ม3ปี4เรารักนาย

ม3ปี4เรารักนาย

{[['']]}
        ในวันที่ MSN นำคน 2 คนมา "ปิ๊ง..รัก" กัน

          จริงหรือ? ...ที่ "ความรักเกิดขึ้นได้ …แค่คุยกันโดยไม่ต้องเห็นหน้า"

          เราจะรู้ได้อย่างไร? ว่า...นี่คือ "รักแท้"

          และ คนที่เรากำลังรักอยู่นั้น ...เป็นคนที่ "ใช่" จริงๆ


          ค่ายอาวอง ยิ้มแก้มแดง ภูมิใจนำเสนอ "ม.3 ปี 4 เรารักนาย" เรื่องราวของ "แรกรัก" และ "รักแรก" บนพล็อตเรื่องที่สะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของวัยรุ่นหนุ่มสาว บนโลกไซเบอร์ที่ MSNเข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตอย่างมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก ของเมืองภูเก็ต และ แหลมพรหมเทพ ..ท้าทายให้คนทุกรุ่นวัย  ไปร่วมค้นหาคำตอบ ให้กับหนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุด "ความรัก .. เกิดขึ้นได้จริงไหม ถ้าคุยกันโดยไม่เห็นหน้า?"
          พบความ "สดใส" ของ 4 นักแสดง "วัยรักแรก" และ "วัยแรกรัก" "บัว - สโรชา ตันจรารักษ์, คูณ - คณิน บัดติยา,  แจม - ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์ จากวง Siska และ ป๊อป - ศุภสิทธิ์  ชินวินิจกุล" ร่วมด้วยโค้ชรักนักแสดงรุ่นใหญ่ "จุรี โอศิริ" และ "เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" 30 เมษายน 2552 นี้....
เรื่องย่อ

         
เรื่องราวของวัยรุ่นพี่น้อง 2 คู่ "ธีร์" กะ "นัท" และ "จูน กะ แจน" ที่ใช้ชีวิตอยู่กันคนละเมือง แต่แล้ว เทคโนโลยีที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกยุคนี้  "MSN" ก็นำให้ทั้งหมดมารู้จักและเรียนรู้ประสบการณ์ .... "รักแรก" และ "แรกรัก"

          
"ธีร์" (คูณ - คณิน บัดติยา) และ "นัท" (ป๊อป – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล) หนุ่มน้อยสองพี่น้อง ใช้ชีวิตอยู่บนคอนโดหรูใจกลางเมืองกรุงเทพฯ "นัท" อยู่ชั้น ม. 3 เป็นคนร่าเริง มีโลกส่วนตัวสูง มักใช้เวลาว่าง MSN กับเพื่อนๆ โดยเฉพาะเพื่อนผู้หญิงที่ภูเก็ต ซึ่งคุยMSNกันมาตั้งแต่อยู่ ม.1 โดยไม่เคยพบกันเลย. . . ส่วน "ธีร์" เป็นนักศึกษา ทันตแพทย์ปี 4 หนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้ที่ทั้งชีวิตมีแต่ผู้หญิงวิ่งเข้าหา จนตัวเองรู้สึกว่า "ความรัก" ก็คงมีอยู่แค่นี้  ... กระทั่งวันหนึ่ง "ธีร์" เห็นสาวสวยคนหนึ่งกำลังเปลี่ยนยางรถกระบะคันเก่าๆ โดยไม่มีใครช่วย อยู่คนละฟากถนน จึงรู้ว่า "นี่แหละ ซูเปอร์เกิร์ล..คนที่เขาค้นหามาชั่วชีวิต"

          "จูน"
(บัว - สโรชา  ตันจรารักษ์) และ "แจน" (แจม - ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์) พี่น้องสองสาวใช้ชีวิตอย่างอบอุ่นอยู่กับ "แม่" (ต่าย - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล)  ในตึกแถวที่เปิดเป็นร้านขายติ่มซำในภูเก็ต ... "จูน" เรียนมหาวิทยาลัยปี 4  บุคลิกเป็นสาวห้าวและมีความเป็นผู้นำ คิดเสมอว่าต้องดูแล "แม่" และ "แจน" แทนพ่อที่เสียชีวิตไป  ... ส่วน "แจน" เป็นสาวน้อยแรกแย้ม เรียนชั้น ม.3  สดใส ร่าเริง มองโลกในแง่ดี  เนื่องจากเติบโตขึ้นมาท่ามกลางความรักของแม่ และ พี่สาวที่ดูแลเธอดุจไข่ในหิน กิจกรรมที่ "แจน" ชอบมากที่สุดคือการ MSN  คุยกับเพื่อน

          ชีวิตที่เรียบง่ายของ "จูน" และ "แจน" ในเมืองภูเก็ต ต้องเปลี่ยนไป ...เมื่อวันหนึ่ง "นัท" เพื่อนสนิททาง MSN ของ "แจน" ที่คุย MSN กันมาตั้งนานแต่ไม่เคยได้เจอกัน แอบจู่โจมมาปรากฎตัวที่หน้าบ้านของ "แจน" โดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า   จนทำให้ "ธีร์" ร้อนใจว่า "นัท" จะโดนหลอก เลยตัดสินใจบินมาที่ ภูเก็ต เพื่อรับตัว "นัท" กลับ กรุงเทพฯ ทำให้เขาได้พบกับ "จูน" ผู้หญิงที่เขามองเห็นไกลๆ ในอีกฟากถนน และเฝ้าเพ้อหาเธอมาตลอด....แต่การได้มาพบ "จูน" ในครั้งนี้ เขากลายเป็นคนที่ดูแย่สุดๆ ในสายตาของ "จูน"...ซ้ำเขายังเป็นต้นเหตุให้เกิดรอยร้าวฉานขึ้นระหว่าง "นัท" กับ "แจน"

         
..."ธีร์" จะแก้ไขสถานการณ์ทั้งหมดอย่างไร ในเมื่อเขามีหน้าที่ต้องเข้าเวรดูแล "ป้าแหม่ม" (ป้าจุ๊ - จุรี โอศิริ) คนไข้ในความดูแลของแพทย์ฝึกหัดอย่างเขาทุกเช้าที่กรุงเทพฯ ซึ่งในต่อมา "ป้าแหม่ม" ได้กลายเป็นโค้ชความรักให้กับ "ธีร์" ... แล้ว ระยะห่างระหว่าง "กรุงเทพฯ – ภูเก็ต" จะขวางกั้น "รักแร" ของเขาได้สำเร็จไหม...?

Share this article :
ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์

หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวี

ดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. SongKan-movie หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger