Latest Movie :
Home » , , » ANGELS & DEMONS เทวากับซาตาน

ANGELS & DEMONS เทวากับซาตาน

{[['']]}
เรื่องย่อ
แลงดอน (ทอม แฮงค์) มานะพยายามแก้ไขปริศนาคดีการฆ่าฟันติดต่อกันพร้อมกับเงื่อนงำจากหมวดอารยธรรมล้าสมัย แงะเหตุการณ์ให้แจ้งชัด รักษาที่ทำการ วาติกันจากคนที่คิดจะกำจัด

ระหว่างที่มีการหารือเสี้ยมครั้งพวกงานหนังจอเงินที่รังสรรค์การอุบัติไปทั่วโลกอย่าง โค้ดลับระทึกโลก (The Da Vinci Code) กลับมาร่วมงานกันอีกหนในหนังจอเงินที่ใครก็ตามรอ เทวัญพร้อมด้วยปีศาจ

Angels & Demons เป็นหนังที่ก่อสร้างขึ้นจาก นวนิยายจัดจำหน่ายดีอันดับหนึ่งของ แดน บราวน์ พร้อมทั้งได้ ทอม แฮงค์ส กลับมาสวมบท ศ.จ. โรเบิร์ต แลงดอน นักสัญญาณวิทยาจากฮาร์วาร์ด ผู้ ที่ได้ค้นพบว่าลูกทีมยุ่งนมนานทำได้ที่จะทำได้ทุกสิ่ง แม้แต่การการฆ่าฟัน เพื่อให้แผนการความได้ผลของตนเอง

พร้อมกับโอกาสนี้ รอน โฮ เวิร์ด กลับมาดำรงตำแหน่งอาสน์ผู้กำกับภาพยนตร์หนังจอเงินเหตุการณ์นี้ ซึ่งอำนวยการสร้างด้วยการ ไบรอัน เกรเซอร์, รอน โฮเวิร์ด พร้อมด้วย จอห์น คอลลีย์ เพราะ เดวิด โคเอปป์ กับ อากิวา โกลด์สแมน มาเขียนหนังสือบทหนังเหมือนเริ่มแรกการพบอันน่าสะพรึงกลัวที่กำเนิดขึ้นทำให้วาติกันหมุนหน้าไปเพิ่งจะ ศ.จ.โรเบิร์ต แลงดอน (ทอม แฮงค์ส)

ผู้ซึ่งถอดรหัสที่สร้างสรรค์ข้อความความบาดหมางในพงศาวดาร ครั้นเมื่อ แลงดอน ได้ค้นพบของกลางการคืนชีพของภาดาอาน ในฉายาของ เดอะ อิลลูมินาติ สหพันธ์อานที่แบบผมประสิทธิภาพยิ่งในเหตุการณ์ในอดีต เขาก็จำเป็นประจันหน้าพร้อมกับเหตุเภทภัยที่กดขี่คู่อริที่สมาคมตรงนี้เกลียดชัง ยิ่ง ก็เป็นคริสตจักรคาธอลิค

หลังจากที่ได้ทราบว่าระเบิดเวลาที่พวก อิลลูมินาติ วางเก็บกำลังถือว่าเสื่อมถอย แลงดอน ก็ได้ตระเวนไปอีกทั้งนครโรม ซึ่ง เขาได้ร่วมแรงร่วมใจพร้อมทั้ง วิตโตเรีย เวตรา (อเยเลท ซูเรอร์) นักวิทยาศาสตร์วัยแรกรุ่นสวยเร้นลับชาวอิตาเลียน ด้วยซ้ำการเผชิญภัยแบบนันสต๊อปตามห้องหับบิด เงินตราที่โดนบดบังเชื่อมเก็บ, หลุมฝังศพที่ผลร้าย, พิหารเลิกกัน หรือแม้แต่จุดศูนย์กลางห้องดองเงินทองที่ลึกลับยิ่งในโลก แม้ แลงดอน พร้อมกับ เวตรา จะ ติดสอยห้อยตามแนวแห่งหนการทราบกระจ่างที่มีอายุนานถึงแม้ว่า 400 ปี

ซึ่งเป็นความคาดหวังในที่การคงอยู่พ้นไปเพียงหนึ่งโดดของวาติกัน พร้อมทั้งการตามล่าว่าใครคือผู้ คงอยู่ฉากหลังตำนานล้วนแล้วตรงนี้ Angel & Demon เทวากับซาตาน หนัง Mystery | Thriller

Share this article :
ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์

หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวี

ดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. SongKan-movie หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger